Kiến thức & Kinh nghiệm

3 lý do để sử dụng Logo Emblem

Logo Emblem là một trong những phong cách thiết kế truyền thống và vẫn còn phổ biến trong thế giới thương hiệu ngày nay. Nếu đi ngược thời gian trở về thời kỳ Tiền Trung Cổ hoặc xa hơn thế…

6 xu hướng thiết kế đồ họa nổi bật cho năm 2024 dưới ảnh hưởng của “cơn sốt” AI

Sau cơn sốt ChatGPT, các công cụ AI dần trở nên phổ biến và trở thành một trong những xu thế công nghệ bùng nổ nhất trong năm 2023. Xã hội nhanh chóng chia thành hai nhóm: những người lo…

Hướng dẫn viết kịch bản TVC & template tham khảo

Viết một kịch bản TVC có thể cảm thấy khó khăn lúc đầu, nhưng với một phương pháp có cấu trúc và hiểu rõ mục tiêu của bạn, bạn có thể tạo ra một kịch bản hấp dẫn và hiệu…

Chúng ta nên biết gì khi nói về Marketing?

Feynman cho rằng lý thuyết về nguyên tử là kiến thức quan trọng nhất, chứa lượng thông tin cực lớn và có thể lý giải được rất nhiều hiện tượng và nguyên lý vật lý nếu chúng ta biết cách…

Inbound Marketing là gì? Phân biệt Inbound và Outbound Marketing

Inbound Marketing và Outbound Marketing là hai phương pháp Marketing phổ biến, được nhiều doanh nghiệp kết hợp sử dụng trong việc triển khai các hoạt động Digital Marketing. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ sự…