THIẾT KẾ LOGO
VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Logo là đại sứ của một thương hiệu trên phương diện hình ảnh, đóng vai trò hình thành nhận diện và những cảm xúc tích cực mà người tiêu dùng dành cho thương hiệu.
06 tiêu chuẩn thiết kế logo
tại Đông Đô Media & Brand
1. Khác biệt
Kết quả đơn giản nhưng chứa đầy ý nghĩa. Không trùng lặp trên thế giới.
2. Tiêu chuẩn
Thiết kế logo tiêu chuẩn quốc tế
3. Nghiên cứu
Nghiên cứu thị trường để vừa học hỏi, vừa tránh được sai sót đến từ đối thủ cạnh tranh
4. Kỹ thuật
Cân nhắc kỹ thuật thiết kế logo phù hợp với ngành hàng, văn hoá, bản sắc và định hướng phát triển bền vững
5. Phương pháp luận
Sử dụng phương pháp luận Design thinking
6. Ấn tượng
Ứng dụng nguyên lý, nghệ thuật thị giác và khoa học não bộ tạo sự thu hút và ấn tượng.
“Trăm nghe không bằng mắt thấy”
Hãy xem những dự án thiết kế logo và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu mà Đông Đô Media.,JSC đã thực hiện
Hãy hướng đến tính hiệu quả khi thiết kế logo thương hiệu
Logo không dừng lại ở giá trị của một hình ảnh, một biểu tượng hay một yếu tố tác động mạnh mẽ đến nhận thức thương hiệu. Quan trọng hơn thế, logo thương hiệu là tín hiệu nhận diện đầu tiên dẫn đến mọi hành vi tiêu dùng tích cực của khách hàng trung thành.
Tạo ra thiết kế logo mà ai cũng có cảm giác rằng mình từng nhìn thấy nó trước kia, đây chỉ là một trong rất nhiều sai lầm mà đội ngũ xây dựng thương hiệu hay ban lãnh đạo doanh nghiệp dễ gặp phải.
Logo thương hiệu có thể vô cùng đơn giản chứ không quá phức tạp, vô cùng tối giản chứ không chứa quá nhiều chi tiết. Tuy nhiên, tính độc bản và ngay lập tức mang lại hiệu ứng thị giác tích cực là điều không thể bỏ qua.