Logo không chỉ dừng ở giá trị của một hình ảnh, biểu tượng hay một yếu tố tác động mạnh mẽ đến nhận thức thương hiệu. Quan trọng hơn thế, logo thương hiệu là tín hiệu nhận diện đầu tiên dẫn đến mọi hành vi tiêu dùng tích cực của khách hàng trung thành.

Dự án đã thực hiện

Trăm nghe không bằng mắt thấy. Hãy xem những dự án chúng tôi đã thực hiện

Quy trình làm việc

Trong các bước cơ bản của 1 quy trình làm việc này, chúng tôi cần chuyên môn & góp ý từ bạn để cùng nhau tạo ra trải nghiệm vượt mong đợi cho khách hàng của bạn & tăng doanh số.

1.

Logo doanh nghiệp

Vẽ phác thảo logo doanh nghiệp, phối hợp 2 màu đen trắng. Đảm bảo logo phải có sức hút để truyền tải thông điệp từ thương hiệu mà không cần tác động của bất cứ màu sắc nào.

2.

Lựa chọn màu sắc

Có thể là ý tưởng xuất phát từ phía doanh nghiệp, cùng với việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp từ chúng tôi để thể hiện được điểm khác biệt của doanh nghiệp.

3.

Font chữ và bố cục

Chúng tôi lựa chọn font chữ, bố cục, biểu tượng sao cho phù hợp, dựa vào các yếu tố như sản phẩm hoặc dịch vụ, ngành nghề của doanh nghiệp.

4.

Hệ thống thiết kế

Việc kết hợp giữa các yếu tố trên để hình thành nên bản thiết kế và các ấn phẩm nhận diện đặc trưng cho thương hiệu của doanh nghiệp của bạn.